Đăng nhậpĐăng nhập

Trợ giúp và Hỗ trợ

thưởng

Làm cách nào để kiểm tra lịch sử đổi Điểm và ngày giao hàng?

Đăng nhập và điều hướng đến trang "Lịch sử trao đổi" của bạn. Trong tab " Đang xử lý ", bạn có thể thấy danh sách bất kỳ vật phẩm phần thưởng được yêu cầu nào chưa được giao. Trong tab " Hoàn thành ", bạn có thể thấy danh sách các phần thưởng đã gửi. Nếu bạn vẫn chưa nhận được vật phẩm thưởng trước ngày giao hàng, Vui lòng đợi một vài ngày làm việc vì có thể có sự chậm trễ nào có thể xảy ra trong việc vận chuyển.

Phản hồi này có trả lời được cho câu hỏi của bạn không?

Vẫn cần trợ giúp?

Tải xuống ứng dụng của chúng tôi

 
Cài đặt Cookies

© Rakuten Insight Global, Inc. All Rights Reserved.