Đăng nhậpĐăng nhập

Trợ giúp và Hỗ trợ

thưởng

Khi nào vật phẩm Phần thưởng của tôi sẽ được giao?

Có hai cách để bạn có thể xác nhận ngày gửi phần thưởng dự kiến của mình. Cách đầu tiên là kiểm tra email xác nhận mà bạn nhận được sau khi hoàn thành yêu cầu trao đổi của mình. Thứ hai là đăng nhập và điều hướng đến trang " Lịch sử trao đổi " của bạn và xem tab " Đang xử lý ". Bất kỳ phần thưởng nào bạn yêu cầu mà chưa được gửi đi sẽ được liệt kê với ngày giao hàng dự kiến rõ ràng. Bất kỳ mục nào đã được gửi đi sẽ được chuyển đến tab " Hoàn thành " của trang " Lịch sử trao đổi ". Bạn có thể xác nhận ngày mà mặt hàng đã được gửi. Nếu mặt hàng của bạn vẫn được liệt kê là " Đang xử lý ", đừng lo lắng - hàng sẽ được gửi cho bạn như bình thường. Nếu gần đây mặt hàng của bạn đã chuyển đến "Hoàn thành" và bạn vẫn chưa nhận được nó, điều này có nghĩa là nó đã được vận chuyển và đang được vận chuyển. Vui lòng đợi một vài ngày làm việc vì có thể có sự chậm trễ nào có thể xảy ra trong việc vận chuyển.

Phản hồi này có trả lời được cho câu hỏi của bạn không?

Vẫn cần trợ giúp?

Tải xuống ứng dụng của chúng tôi

 
Cài đặt Cookies

© Rakuten Insight Global, Inc. All Rights Reserved.